Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Khai thác Vòng đời Khách hàng hiệu quả


Hôm nay, tôi sẽ san sớt với bạn về chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng, và làm thế nào để có thể vá được 3 lỗ hổng của mô hình kinh dinh kiểu cũ để đạt đến chiến lược “Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo”.

Trong Lý thuyết Vòng đời Khách hàng là gì, chúng ta không chỉ marketing theo 3 bước cũ như thu hút, bán hàng và có được khách hàng, mà chúng ta sẽ marketing theo rất nhiều bước:

cuốn được sự hứng thú của khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Chuyển đổi họ từ người chưa theo dõi bạn trở thành người theo dõi email của bạn, theo dõi trang web của bạn bằng cách yêu cầu họ nhập thông báo email hoặc số điện thoại để bạn có thể chăm sóc họ vào lần sau.
Giáo dục và xây dựng niềm tin với họ - bạn cần phải chỉ ra được những vấn đề mà họ đang gặp phải, làm thế nào để họ có thể vượt qua vấn đề đó, và đặc biệt là làm thế nào để sản phẩm của bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề đó.
http://xn--v-yja.vn/bvct/chi-tiet/655/vong-doi-khach-hang-hoan-hao.html
Chính việc giáo dục như thế sẽ dẫn bạn đến bước chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó trở thành khách hàng mua hàng.

Tạo động lực bản thân Tôi tin cẩn một điều: Mỗi người chúng ta đều có động lực.

Tôi từng giới thiệu rất nhiều quyển sách cho nhiều người, một số người có động lực phát triển bản thân bên trong thì họ sẽ mua.

Tôi cũng chia sẻ rất nhiều điều, nhưng chỉ có vài người trong số họ bắt đầu thay đổi.
http://www.xn--7-tqa.vn/bvct/chi-tiet/662/dong-luc-phat-trien-den-tu-dau.html
Động lực đến từ đâu?

Đó là một sự bí hiểm.

Có một số người sẵn sàng thức khuya dậy sớm để học tập, phát triển bản thân, để thay đổi cuộc sống của họ, một số người khác thì không.

Với tôi, tôi tin cậy một điều, động lực là từ chính bản thân mình.

Bạn muốn phát triển bản thân mình như thế nào?

Bạn muốn cuộc sống của bạn như thế nào?

Bạn muốn thay đổi mọi thứ ra sao?

Có một câu nói tôi thường nghe và san sớt với những người khác: “Nếu một người ngu ngốc mà bạn còn cho anh ta thêm động lực, thì đó chỉ là một người ngu ngốc có động lực mà thôi. Thứ mà anh ta cần chính là giáo dục, để giúp anh ta quay trở lại”.

Một người đi sai đường, nếu chúng ta cho thêm động lực, họ càng hăm hở đi sai đường nữa thì điều gì diễn ra?

Điều anh ta cần là sự giáo dục để quay trở lại.

Vậy thì, động lực đến từ đâu?

Từ chính bản thân, nội tại của mỗi người.

Sự phát triển bản thân đến từ nội tại của mỗi người.

5 Bước tìm Sản Phẩm ăn nhập Với Thị Trường
Mặt hàng mua bán trực tuyến Thực chất, việc tìm ra sản phẩm và thị trường phù hợp chính là việc tìm ra sản phẩm hợp với con người, bởi thị trường của bạn là một nhóm người.
http://www.xn--i-wym.vn/bvct/chi-tiet/660/bai-hoc-lon-nhat-tu-nguoi-dan-ong-50-ty-do.html
Và để bán hàng thành công cho họ, bạn cần phải thực thụ hiểu được nhóm người đó.
http://www.hudsonbaby.net/bvct/chi-tiet/657/5-buoc-tim-kiem-san-pham-phu-hop-voi-thi-truong.html
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 bước để tìm ra sản phẩm và thị trường hạp.

Bí quyết kiếm tiền từ Youtube Khi bạn xem những video, hình ảnh trên Facebook, Youtube, Instagram, bạn thấy rất nhiều người giàu đi những loại xe sang, ở những nơi rất đẹp, rất qua và bạn nghĩ rằng: “Đó là những gì họ mua.”

Nhưng bữa nay, tôi sẽ san sớt cho bạn một sự thực: Đó không phải là những thứ họ mua.
http://xn--c-5ym.vn/bvct/chi-tiet/661/bi-mat-kiem-duoc-hang-ty-dong-moi-thang-tu-youtube-cua-khoa-.html
Điều khiến cho họ trở thành sung túc, thứ độc nhất vô nhị giúp cho họ trở thành ấm no, chính là mua một thứ hoàn toàn khác - Họ mua tài sản.

Robert Kiyosaki từng nói: “Tài sản là những thứ giúp mang tiền vào túi của bạn, còn tiêu sản là những thứ sẽ lấy tiền từ trong túi của bạn ra ngoài.”

Việc bạn cần làm chính là mua một tài sản và từ tài sản đó, bạn sẽ kiếm ra tiền, rồi bạn có thể dùng dòng tiền đó để mua những thứ bạn muốn.

Vậy tài sản là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét